The Corolla Cross Diaries

Wiki Article

Mở cửa bước vào bên trong khoang nội thất Toyota Cross 2023 bạn sẽ cảm nhận được mức độ sang trọng và đẳng cấp của Toyota Cross.

Sự hợp nhất three chiều táo bạo của chắn bùn trước và sau thể Helloện sự năng động. Dọc thân xe là bộ la zăng 18 inch với ốp viền đen, tạo nên vẻ cứng cáp mạnh mẽ cho chiếc xe.

Thiết kế cản trước mở rộng sang hai bên tạo cảm giác khỏe khoắn và hầm hố hơn khi nhìn từ phía trước.

Thế nhưng BYD sẽ cần có những bước đi chiến lược hơn nữa, đặc biệt là về giá để chiếm được trái tim của người dùng.

Hệ thống phanh tay điện tử và chức năng tự động giữ phanh được đặt ở vị trí thuận tiện cho người lái, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi dừng đỗ xe ở mọi điều kiện.

Xét về tổng thể không gian nội thất, Xpander Cross 2023 đã trải qua một bước tiến đáng kể về thiết kế so với phiên bản trước đó. Có phần tương đồng với Xpander AT Premium ra mắt cùng thời điểm.

Corolla Cross 1.8HV 2024 đã nhận được không ít những lời khen kể từ khi ra mắt. Điều này cũng dễ Helloểu khi mẫu crossover này sở hữu diện mạo hầm hố, mạnh mẽ khác biệt hẳn so với những người anh em khác của Toyota tại Việt Nam.

Toyota Corolla Cross là mẫu xe thứ hai sử dụng hệ thống khung gầm toàn cầu TNGA mới của Toyota ở thị trường Việt Nam sau Toyota Camry mới. Khung gầm cho cảm giác chắc chắn.

XÃ HỘI Toyota Việt Nam tiếp tục tham gia Chương trình hỗ trợ tư vấn cải tiến doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô

Cụ thể, Toyota Corolla Cross sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và giá bán như sau:

Doanh số hơn 2.000 chiếc bán ra của Innova Cross phần nào thể hiện sức hút của mẫu MPV cỡ C này với các gia đình Việt, đặc biệt phiên bản hybrid có giá cao hơn a hundred and eighty triệu đồng so với phiên bản xăng.

  Bước sang các trang bị ngoại thất, phiên bản tiêu chuẩn Corolla Cross chỉ được trang bị đèn halogen trong khi hai phiên bản cao cấp hơn sử dụng đèn LED.

For added adaptability, benefit from Corolla Cross’s readily available roof rails. With the capability to tackle additional gear, you'll be able to continue to keep accomplishing the things which generate you.

Thiết kế bên trong Toyota Corolla Cross tiếp tục duy trì của them phiên bản cũ. Taplo theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Vẫn sử dụng những đường nét thiết kế dứt khoát, góc cạnh mang đến cho phần “mặt tiền” nội thất Corolla Cross vẻ mạnh mẽ, thể thao.

Report this wiki page